[2021] Top 15 địa chỉ nâng mũi giá rẻ chất lượng cực tốt tại TPHCM

Ai cũng mong muốn bản thân mình đẹp, thu hút người đối diện. Nhất là các chị em phụ nữ. Chính vì vậy, ngày càng nhiều người tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp, điển hình nhất là nâng mũi. Nếu đang có ý định sửa mũi nhưng chưa biết nên chọn cơ sở nào thì hãy tham khảo nội dung bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ giới thiệu top 15 địa chỉ nâng mũi giá rẻ chất lượng cực tốt tại TPHCM.

Những tiêu chuẩn của nâng mũi an toàn

Nâng mũi được biết đến là phương pháp làm đẹp hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bởi mũi chính là trung tâm của gương mặt, là điểm thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Vì vậy đa phần chị em sẽ tiến hành nâng mũi trước khi muốn thay đổi nhan sắc.

Theo các chuyên gia nâng mũi chỉ là tiểu phẫu, không quá phức tạp. Khách hàng thực hiện có thể ra về ngay trong ngày, không cần nằm viện. Tuy nhiên, đây là một dịch vụ thẩm mỹ nên hiệu quả làm đẹp phải được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy cần lựa chọn đơn vị thực hiện uy tín chất lượng. Cùng tìm hiểu các tiêu chuẩn của nâng mũi an toàn nhé.

Nâng mũi an toàn là gì?

Nâng mũi chỉ an toàn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ khi đáp ứng được các điều kiện sau:

- Được thực hiện tại địa chỉ có giấy phép

Trước tiên đơn vị thực hiện cần có giấy phép hoạt động từ Sở hoặc Bộ y tế. Điều này đảm bảo rằng đơn vị đó có đủ điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất.

- Bác sĩ thực hiện giỏi, giàu kinh nghiệm

Bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm. Có như vậy mới đảm bảo nâng mũi diễn ra an toàn, nhanh chóng, hiệu quả cao.

- Công nghệ hiện đại, tiên tiến

Công nghệ nâng mũi cần hiện đại, tiên tiến. Vừa giúp khắc phục được các khuyết điểm của mũi, vừa cho dáng mũi cao đẹp, hài hòa với gương mặt.

- Chất liệu sụn nâng an toàn

Chất liệu sụn nâng mũi sẽ đồng hành cùng dáng mũi mới của bạn. Vì vậy cần lựa chọn chất liệu sụn an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể, không bị đào thải, biến chứng theo thời gian.

- Chăm sóc hậu phẫu đầy đủ

Ngoài ra, bạn cần phải áp dụng chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách như tái khám đúng hẹn, kiêng cữ các thực phẩm dễ gây mưng mủ, vệ sinh vết thương đúng cách.

Có thể bạn quan tâm: NÂNG MŨI BỌC SỤN – XU HƯỚNG THẨM MỸ MŨI HIỆN NAY Tại đây

Quy trình nâng mũi an toàn

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định các khuyết điểm về dáng mũi của bạn trước. Sau đó, tư vấn hoặc chỉ định các phương pháp nâng mũi phù hợp để đảm bảo an toàn - hiệu quả.

- Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Khách hàng được tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát bao gồm xét nghiệm máu, đo huyết áp,... Nếu có tiền sử bệnh lý thì hãy thông báo cho bác sĩ nhé. Ngoài ra các trường hợp đang mang thai, cho con bú, mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… sẽ không được chỉ định nâng mũi.

- Bước 3: Đo vẽ, dáng mũi

Bước này rất quan trọng giúp bác sĩ chỉnh hình chính xác dáng mũi theo mong muốn của bạn. Đồng thời dựa vào đó bác sĩ sẽ gọt, cắt, điều chỉnh chất liệu sụn nâng cho phù hợp, giúp quá trình nâng mũi nhanh chóng, chính xác.

- Bước 4: Sát khuẩn và gây tê

Khách hàng sẽ được sát khuẩn toàn mặt để tránh nhiễm trùng. Đồng thời gây tê để giảm cảm giác đau đớn khó chịu. Do đó trong suốt quá trình nâng mũi bạn sẽ không thấy đau, cảm giác rất nhẹ nhàng, thoải mái.

- Bước 5: Thực hiện nâng mũi

Bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên biệt để bóc tách khoang mũi đưa sụn nâng vào bên trong. Có thể kết hợp dựng trụ, bao bọc đầu mũi, thu gọn cánh mũi,...tùy theo từng phương pháp nâng mũi cụ thể.

- Bước 6: Khâu đóng vết mổ

Sau khi hoàn tất quá trình nâng mũi bác sĩ sẽ khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Đường mổ nằm bên trong khoang mũi, được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ hoàn toàn không để lại sẹo xấu, dấu vết thẩm mỹ. Sau đó khách hàng được đưa xuống phòng hậu phẫu.

- Bước 7: Tái khám, cắt chỉ

Tùy thuộc vào từng phương pháp mà sẽ có thời gian tái khám khác nhau. Với các phương pháp mổ hở có đặt ống dẫn lưu thì bạn cần quay lại cơ sở thẩm mỹ để xả dịch theo dặn dò của bác sĩ. Còn với các trường hợp thông thường sau 10 - 15 ngày sẽ quay lại tái khám, cắt chỉ.


Top 15 cơ sở Nâng mũi giá rẻ chất lượng cực tốt tại TPHCM

Giá cả nâng mũi cũng là yếu tố mà nhiều khách hàng còn phân vân chưa dám làm đẹp. Thấu hiểu được tâm lý đó, sau đây chúng tôi sẽ gợi chị cho chị em 15 địa chỉ nâng mũi giá rẻ nhưng có chất lượng tốt tại TPHCM được giới chuyên môn đánh giá cao nhé. Hãy cùng tham khảo ngay nào.

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là một cái tên “mới nổi” trong ngành nâng mũi hiện nay. Dù không có thâm niên hàng chục năm nhưng nơi đây vẫn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng “xịn xò” với dáng mũi đẹp thanh tú, hài hòa tự nhiên.

Để làm nên điều đó chính là nhờ vào đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn phục vụ hết mình với khách hàng, đặt cái tâm vào từng ca nâng mũi. Hỗ trợ cho bác sĩ là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, được xây dựng khang trang, đầy đủ tiện nghi. Quy trình nâng mũi diễn ra theo chuẩn y khoa với đầy đủ các bước thăm khám, tư vấn, thực hiện, hậu phẫu,...

Các phương pháp nâng mũi tại đây có thể kể đến như:

● Nâng mũi Hàn Quốc

● Nâng mũi bọc sụn

● Nâng mũi bán cấu trúc

● Nâng mũi cấu trúc

● Nâng mũi siêu cấu trúc

● Nâng mũi tái cấu trúc

● Thu gọn cánh mũi

Khi đến đây, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn dáng mũi phù hợp như L line, S line hoặc dáng Angel line độc quyền tại Tuấn Linh. Mức giá nâng mũi tại đây được công khai, minh bạch rõ ràng, dao động từ 10 - 50 triệu. Bên cạnh đó, Tuấn Linh còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, các chương trình nâng mũi trả góp không cần chứng minh thu nhập. Vì vậy các tín đồ đang eo hẹp về kinh tế vẫn có thể thực hiện nâng mũi được.

Đặc biệt, tại Tuấn Linh còn có chính sách bảo hành TRỌN ĐỜI đối với tất cả các dịch vụ nâng mũi. Vì vậy quyền lợi khách hàng được đảm bảo tối đa.

Xem thêm:

Các dịch cụ Nâng mũi giá Cực tốt, Siêu khuyến mãi chỉ có tại VTM Tuấn Linh Tại đây

Bảng giá Nâng mũi KHUYẾN MÃI tại Tuấn Linh

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Là một trong những thương hiệu lâu đời tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã mở rộng quy mô hoạt động với nhiều chi nhánh trên cả nước đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn cùng cơ sở vật chất “xịn xò”, không gian rộng rãi thoáng mát.

Đối với nâng mũi, Ngọc Dung cung cấp dịch vụ nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chỉ collagen. Nhờ đó dáng mũi được nâng cao thon gọn, hài hòa mà không cần đụng chạm dao kéo, không chảy máu, không đau. Đây đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo cho các “bánh bèo” sợ đau, sợ dao kéo rồi. Ngoài ra, Ngọc Dung cũng nổi tiếng về chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình, chu đáo.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Một trong 15 địa chỉ nâng mũi giá rẻ chất lượng phải kể đến bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Đây là đơn vị hoạt động theo hình thức nhượng quyền thương hiệu từ bệnh viện Hàn Quốc. Do vậy, JW ứng dụng, nhận chuyển giao nhiều phương pháp, công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ xứ sở Kim Chi. Đem đến các dịch vụ thẩm mỹ hiệu quả, có độ bền với thời gian.

Đội ngũ y bác sĩ tại JW đề được đào tạo bài bản về tất cả các dịch vụ tổng quan. Và mỗi người sẽ chịu trách nhiệm chính về lĩnh vực chuyên sâu. Vì vậy thực hiện nâng mũi tại đây rất an toàn, hiệu quả, không lo biến chứng.

Hiện tại, JW đang cung cấp các dịch vụ nâng mũi như sau:

● Nâng mũi Sline: Không chỉ giúp nâng cao sống mũi, phương pháp này còn giúp chỉnh hình mũi tổng thể, bao gồm: cánh mũi, đầu mũi, xương sống mũi, trụ mũi,… Từ đó khắc phục được các khuyết điểm như mũi thấp, tẹt, mũi to bè,…b ằng cả sụn nhân tạo và sụn tự thân.

● Nâng mũi bọc sụn: Giúp khách hàng sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên, duy trì kết quả nâng mũi hiệu quả lâu dài. Đồng thời khắc phục các biến chứng.

● Nâng mũi Hàn Quốc: Với sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, giúp mũi không chỉ cao, đẹp một cách tự nhiên và còn tránh được các biến chứng.

● Ngoài ra nơi đây còn có nâng mũi cấu trúc, sửa mũi,...

Viện thẩm mỹ La Ratio

Viện thẩm mỹ La Ratio là địa chỉ uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có tay nghề khéo léo và chuyên môn cao. Trong đó có bác sĩ Võ Thành Trung được mệnh danh là bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ, sẽ giúp bạn lột xác với chiếc mũi cao đẹp thanh tú.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất nơi đây cũng được trang bị đầy đủ những máy móc công nghệ hiện đại. Chất liệu sụn nâng an toàn, cho hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Một số phương pháp nâng mũi tại đây là:

● Nâng mũi cấu trúc Mega S

● Nâng mũi bọc sụn

● Nâng mũi sụn nhân tạo

● Thu gọn cánh mũi

● Sửa mũi gồ

● Sửa lại mũi đã phẫu thuật

● Thu nhỏ đầu mũi

Hầu hết những dịch vụ nâng mũi tại đây đều đem lại những hiệu quả bất ngờ. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến nâng mũi cấu trúc Mega S cho dáng mũi tự nhiên như thật. Đặc biệt, tại đây áp dụng công nghệ Plasma làm lạnh nhanh giúp giảm đau, tránh sẹo xấu cũng như rút ngắn thời gian hồi phục.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua thương hiệu Kangnam trong top những địa chỉ nâng mũi đẹp. Mỗi năm Kangnam thu hút đông đảo khách hàng đến làm đẹp. Trong đó có nhiều ngôi sao, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng cũng tin tưởng và trao gửi niềm tin như Phi Thanh Vân, ca sĩ Đức Phúc,...

Kangnam có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời được tu nghiệp lâu năm trong và ngoài nước, bắt kịp các xu hướng làm đẹp hiện nay. Nhờ vậy mà sẽ giúp bạn khắc phục được khuyết điểm về dáng mũi xấu. Thay vào đó là chiếc mũi đẹp cao thanh tú, ưa nhìn.

Quy trình thực hiện tại đây đảm bảo theo quy định của Bộ y tế với 3 tiêu chí: Đẹp - An toàn - Thời thượng. Mỗi ca nâng mũi sẽ được thực hiện rong phòng phẫu thuật vô trùng, vô khuẩn, đầy đủ các thiết bị dụng cụ y khoa. Từ đó đem đến sự thành công cho ca phẫu thuật cũng như sự an toàn cho khách hàng.

Để khẳng định uy tín, chất lượng, Kangnam còn áp dụng các chế độ bảo hành lâu dài theo quy định. Tham khảo một số phương pháp nâng mũi tại đây:

● Nâng mũi Hàn Quốc

● Nâng mũi bọc sụn

● Nâng mũi SLine/ LLine

● Nâng mũi bán cấu trúc 4D

● Nâng mũi cấu trúc 4D

● Nâng mũi cấu trúc 4D Siêu Âm

● Nâng mũi cấu trúc 4D NanoForm

● Nâng mũi sụn sườn 100%

Viện thẩm mỹ Dr. Duy

Một nâng mũi giá rẻ khác mà bạn không thể bỏ lỡ chính là viện thẩm mỹ Dr. Duy. Bác sĩ Lê Trần Duy là nhiều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, nổi tiếng với những dáng mũi siêu đẹp. Dr. Duy luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Tại đây áp dụng nhiều công nghệ nâng mũi, trong đó Nâng mũi Điêu Khắc đã được cục sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận thương hiệu độc quyền. Khi nâng mũi tại đây, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn khó chịu. Bởi bác sĩ rất tỉ mỉ trong từng chi tiết để mang lại kết quả hoàn toàn an toàn, hạn chế sưng bầm tối đa. Khách hàng có thể ra về trong ngày, không cần nghỉ dưỡng lâu, không nẹp, không lo biến chứng.

Đặc biệt, viện thẩm mỹ Dr. Duy có chế độ bảo hành lâu dài, kể cả với trường hợp không may từ phía khách hàng cũng được chỉnh sửa lại miễn phí.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ không phải là cái tên xa lạ với chị em. Đây là một trong những bệnh viện thẩm mỹ lớn, uy tín tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chúng. Việt Mỹ cũng là nơi được nhiều ngôi sao lựa chọn như Hoa Hậu Kỳ Duyên, Hoa Hậu chuyển giới Hương Giang,...

Đến với Việt Mỹ khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, lâu bền với thời gian.

Bệnh viện được đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Mang đến niềm tin cho khách hàng.

Nơi đây cung cấp 3 dịch vụ thẩm mỹ mũi chính là:

- Nâng mũi Hàn Quốc S line

- Nâng mũi sụn Surgiform

- Thu gọn cánh mũi

Viện thẩm mỹ Latin

Viện thẩm mỹ Latin được xây dựng với quy mô 5 tầng theo phong cách châu Âu hiện đại. Sứ mệnh cốt lõi của Latin là đem lại vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn và nói không với biến chứng. Do đó đây cũng là địa chỉ nâng mũi mà bạn nên lựa chọn.

Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn, tay nghề giỏi. Nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, sẽ hỗ trợ chăm sóc bạn từ A đến Z. Ngoài sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng thì tại đây còn nhập khẩu sụn nhân tạo xuất xứ Mỹ cao cấp.

Một số phương pháp nâng mũi tại Latin là:

● Nâng mũi bán cấu trúc LATIN

● Nâng mũi cấu trúc LATIN

● Nâng mũi cấu trúc sửa lại LATIN

Bên cạnh đó, Latin còn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như thẩm mỹ trả góp 0% với thủ tục đơn giản, duyệt hồ sơ nhanh, không cần chứng minh thu nhập.

Thu Cúc Sài Gòn

Một trong những địa chỉ nâng mũi giá rẻ có chất lượng tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ là Thu Cúc Sài Gòn. Hàng năm, nơi đây tiếp nhận đông đảo khách hàng nâng mũi và nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao. Thu Cúc áp dụng cả nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi không phẫu thuật.

Đối với nâng mũi không phẫu thuật, nơi đây sử dụng chất làm đầy để giúp khách hàng có được chiếc mũi hoàn hảo. Còn đối với nâng mũi phẫu thuật thì Thu Cúc áp dụng 3 phương pháp chính là: mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn. Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng mang tới dịch vụ sửa mũi an toàn áp dụng cho trường hợp đã nâng mũi nhưng bị hỏng, biến chứng.

Quy trình nâng mũi tại Thu Cúc đảm bảo an toàn với các bước thăm khám, xét nghiệm, thử phản ứng thuốc,... Bên cạnh đó, tại đây có cơ sở vật chất hiện đại giúp nâng mũi an toàn cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn chiếc mũi không chỉ đẹp mà còn lâu bền với thời gian.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á cũng là cái tên là tín đồ yêu thích làm đẹp không thể bỏ qua. Nơi đây sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên 100% được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại các trường danh tiếng trong, ngoài nước. Mỗi bác sĩ sẽ phụ trách các chuyên môn riêng, cam kết đem đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Khách hàng khi đến với Đông Á sẽ được hội chẩn kỹ càng để tìm ra phương pháp thẩm mỹ tốt nhất. Hỗ trợ cho bác sĩ chính là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Các máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt chuẩn y khoa mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Đối với nâng mũi, hiện nay Đông Á đang có những dịch sau sau:

● Nâng mũi bọc sụn

● Nâng mũi Model - Bán cấu trúc

● Nâng mũi Model - Cấu trúc

● Nâng mũi Model - Nano Form

● Nâng mũi Model - Bán sụn sườn

● Nâng mũi Model - Sụn sườn

● Nâng mũi Model - Bán sụn sườn Nano Form

● Nâng mũi Model - Chỉnh hình mũi

Đặc biệt, khi nâng mũi tại đây, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành dịch vụ trọn đời. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn mà còn là yếu tố khẳng định chất lượng nơi đây.

Viện thẩm mỹ Seoul Center

Nếu đang tìm địa chỉ nâng mũi giá rẻ thì Seoul Center chính là một gợi ý cho bạn. Nơi đây là thương hiệu đón đầu về các xu hướng nâng mũi mới như: nâng mũi cấu trúc Seoul Line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bán cấu trúc 5D… Đem đến cho khách hàng dáng mũi đẹp như ý, tự nhiên như thật.

Có được điều này là nhờ vào sự khéo léo, giàu kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia. Đồng thời có sự hỗ trợ của cơ sở vật chất hiện đại, phòng phẫu thuật tiện nghi, vật liệu thẩm mỹ cao cấp. Bên cạnh đó nơi đây còn có chế độ hậu phẫu tận tình.

Bệnh viện thẩm mỹ GangWhoo

Bệnh viện thẩm mỹ GangWhoo cũng là cái tên quen thuộc với hội chị em yêu thích thẩm mỹ. Nơi đây có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại với quy mô rộng nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp của chị em. Các y bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn, tay nghề trong lĩnh vực làm đẹp.

Đặc biệt GangWhoo ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc và Mỹ nên sẽ đem lại hiệu quả cao, an toàn cho khách hàng. Quy trình thực hiện an toàn, khách hàng được thăm khám và tư vấn cùng chuyên gia nâng mũi Hàn Quốc GS – BS. Park Sung Yong.

Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ nâng mũi tại đây như sau:

● Nâng mũi Hàn Quốc

● Nâng mũi bọc sụn

● Nâng mũi cấu trúc

● Nâng mũi Nanoform

● Nâng mũi Perfect

● Nâng mũi siêu cao

● Nâng mũi Surgiform

● Thủ nhỏ đầu mũi

● Thu gọn cánh mũi

● Mài gồ xương mũi

● Sửa mũi hỏng

Ngoài ra, nơi đây cũng áp dụng chính sách bảo hành đầy đủ, cam kết kết quả thẩm mỹ bằng hợp đồng rõ ràng với khách hàng.

Viện thẩm mỹ Nhân Hậu

Viện thẩm mỹ Nhân Hậu sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn nhanh chóng lột xác với dáng mũi đẹp như mơ, thu hút mọi ánh nhìn.

Các phương pháp nâng mũi tại đây đều có sự cải tiến vượt bậc hơn so với các phương pháp cũ. Giúp dáng mũi đẹp, không lộ sóng, bóng đỏ, kết quả thẩm mỹ lâu dài. Quy trình nâng mũi được thực hiện khép kín.

Các phương pháp nâng mũi tại Nhân Hậu là:

● Nâng mũi sụn sườn

● Nâng mũi cấu trúc

● Nâng mũi bọc sụn

● Nâng mũi bọc sụn megaderm

● Thu gọn cánh mũi

● Thu gọn đầu mũi

● Mài gồ

● Tái phẫu thuật mũi

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Bệnh viện thẩm mỹ A Âu cũng là đơn vị nâng mũi giá rẻ chất lượng tốt được nhiều người lựa chon. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ hot nhất hiện nay như nâng mũi bằng sụn nhân tạo, nâng mũi không phẫu thuật, thu gọn cánh mũi, sửa mũi,...

Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Á Âu tự hào là địa chỉ tin cậy, uy tín. Các bác sĩ tại đây đều những người có chuyên môn, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm thực tiễn. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám, phòng phẫu thuật được vô trùng nghiêm ngặt. Cùng với đó là các công nghệ hiện đại, giúp mũi đẹp nhanh chóng, không bị đỏ, không lộ sóng, biến chứng.

Hiện bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đang cung cấp các dịch vụ như:

● Nâng mũi S line bằng sụn tự thân

● Nâng mũi với bác sĩ Hàn Quốc

● Nâng mũi S Line bằng sụn nhân tạo

● Thu nhỏ đầu mũi

● Thu gọn cánh mũi

● Nâng mũi cho nam giới

Chi phí nâng mũi tại đây được công khai minh bạch rõ ràng. Có chế độ bảo hành theo quy định.

Thẩm mỹ viện BS Ngô Mộng Hùng

Thẩm mỹ viện BS Ngô Mộng Hùng được xem là địa chỉ thẩm mỹ mũi áp dụng công nghệ Hàn Quốc đích thực và uy tín hiện nay. Với gần 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ Ngô Mộng Hùng được biết đến với cái tên “bàn tay vàng” trong việc nâng mũi. Bên cạnh đó các bác sĩ khác cũng đều có chuyên môn và kinh nghiệm thực tế.

Hỗ trợ cho bác sĩ là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ trang thiết bị. Thẩm mỹ viện tọa lạc ngay vị trí đắc địa, thuận tiện với không gian làm đẹp “đẳng cấp”. Đây sẽ là địa chỉ nâng mũi rất đáng để bạn trải nghiệm.

Lời kết

Nâng mũi giá rẻ thì rất dễ kiếm, nhưng tìm được địa chỉ có mức giá hợp lý với chất lượng tốt thì không hề đơn giản nhé. Bạn cần phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm, đánh giá đấy. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè, hoặc trên các diễn đàn làm đẹp để chọn lọc những cái tên chất lượng. Và cũng đừng quên bỏ qua top 15 địa chỉ nâng mũi an toàn, giá phải chăng mà chúng tôi đã chia sẻ bên trên nhé. Chúc các bạn ngày càng trở lên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

Nguồn: https://thammyvientuanlinh.com/

Xem thêm các MXH khác của VTM Tuấn Linh:

FaceBook https://www.facebook.com/vienthammytuanlinh

Youtube https://www.youtube.com/channel/UCw7FVULtKJJb-NldG5xNdAw

Scoop.it https://www.scoop.it/u/vien-tham-my-tuan-linh

Weebly https://thammyvientuanlinh.weebly.com/

Linkedin https://www.linkedin.com/in/tham-my-tuan-linh/