Là thương hiệu gậy golf cao cấp từ Nhật Bản, gậy Golf Mizuno cũ rất được quan tâm. Trải qua quá trình phát triển hàng trăm năm, Mizuno đã ngày càng chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường gậy golf và được các golfer yêu thích. Vậy đâu là những sản phẩm gậy Mizuno cũ được quan tâm nhất. Skygolf xin mời quý Golfer hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây. 

Đôi nét về thương hiệu gậy Mizuno

Thương hiệu gậy golf Mizuno

Thương hiệu gậy golf Mizuno

Mizuno là thương hiệu thể thao cao cấp rất nổi tiếng và lâu đời của Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1906 tại Osaka bởi nhà sáng lập Rihachi Mizuno, trải qua quá trình phát triển hơn 100 năm không ngừng lớn mạnh, Mizuno đã khẳng định vị thế của mình tại châu Á cũng như toàn thế giới.

Sản phẩm gậy golf Mizuno ngày nay đã có mặt tại châu Á, châu Âu, Mỹ Latinh và trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều golfer chuyên nghiệp. 

Nhắc đến gậy Golf Mizuno cũ Golfer không thể bỏ qua những ưu điểm sau: 

  • Thiết kế đầu gậy tối giản. 80% các thiết kế đều chỉ phủ một lớp satin sáng. Sự tối giản đó đã mang đến cảm giác chuyên nghiệp và đẳng cấp của bộ gậy. 

  • Mặt gậy Mizuno được thiết kế linh động, các bộ gậy Golf cũ thường có phần bao mỏng vô cùng thích hợp cho các anh chị Golfer chuyên nghiệp thực hiện cú đánh trên Fairway. 

  • Giá của một bộ gậy Mizuno cũ ở mức 40 - 65 triệu đồng. Mức giá cũng có thể thay đổi theo số lượng gậy. 

Một số bộ gậy Mizuno được yêu thích hiện nay

Gậy golf Mizuno JPX 919 

Được ra mắt năm 2019, sở hữu thiết kế mới kết hợp các công nghệ đột phá phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ HDC. Sở hữu 3 phiên bản 919 FORGED, 919 HOT METAL, 919 TOUR.

Mizuno JPX 919 TOUR

Mizuno JPX 919 TOUR

Một bộ gậy sắt Mizuno JPX 919 Tour bao gồm 8 gậy (từ 3-PW) có giá khoảng 1200$ dành cho golfer thuận tay phải và được trang bị nhiều loại loại cán cho người chơi nhiều sự lựa chọn.

Mizuno JPX 919 FORGED

Mizuno JPX 919 FORGED

Bộ gậy mizuno JPX 919 Forged bao gồm 8 gậy có giá khoảng 1300$ có cả gậy tay trái và gậy tay phải. Gậy được thiết kế với nhiều loại cán gậy khác nhau cho golfer lựa chọn.

Mizuno JPX 919 HOT METAL

Mizuno JPX 919 HOT METAL

JPX 919 Hot Metal bao gồm 8 gậy (từ 4-LW) có giá khoảng 1000$ ở cả hai tùy chọn tay phải và tay trái với nhiều loại cán khác nhau.

Mizuno Mp-5 Irons

Mizuno Mp-5 Irons

Mizuno Mp-5 Irons

Hãng gậy Golf nổi tiếng này đã thiết kế dòng gậy Mizuno Mp-5 Irons đặc biệt phù hợp với những golfer có chiều cao hạn chế, họ sẽ cảm nhận được chất lượng của cú đánh và thích sự chân thực trong từng pha vung gậy.

Mizuno Mp-25 Irons

Mizuno mp-25 Irons

Mizuno mp-25 Irons

MP-25 sẽ phù hợp với những golfer muốn trải nghiệm đầu rèn sắt nhưng khi sử dụng bạn phải tăng cường tính linh hoạt của cơ thể và luyện tập nhiều trong thời gian làm quen với cây gậy mới. Gậy golf Mizuno MP-25 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những golfer có HDC >10.

Nên chọn mua gậy Mizuno cũ hay mới

Gậy golf Mizuno gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế sang chảnh với gam màu bạc ấn tượng tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Tuy vậy, việc sở hữu một bộ gậy Mizuno mới là khá đắt đỏ, chính vì vậy nhiều golfer mới tập chơi lựa chọn mua gậy golf Mizuno cũ để luyện tập. Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh vì các golfer mới tập chơi chưa nắm vững kỹ thuật chơi và cách sử dụng gậy golf sao cho phát huy hết hiệu suất của gậy. 

Vậy khi lựa chọn mua gậy golf Mizuno cũ, các golfer nên chú ý những yếu tố sau để lựa chọn được một bộ gậy tốt.

  • Kiểm tra kỹ thông số gậy trên Shaft có khớp với giấy tờ thông tin sản phẩm hay không.

  •  Kiểm tra giấy bảo hành chính hãng của Mizuno và các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

  • Đánh thử gậy (nếu có thể)

  • Tham khảo ý kiến từ nhân viên tư vấn từ đó chọn mua được những cây gậy Mizuno cũ phù hợp với lối đánh của mình. 

Địa chỉ phân phối gậy golf Mizuno chính hãng?

Gậy golf Mizuno hiện nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam và được các golfer ưa thích. Việc đặt mua gậy đánh golf Mizuno đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các golfer có thể mua tại các cửa hàng gậy golf chính hãng hoặc đặt mua online trên các nền tảng thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo,...

Siêu thị Golf - Skygolf tự hào là đơn vị kinh doanh gậy golf cũ, mới chính hãng, chất lượng tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ vận chuyển toàn quốc. Skygolf luôn có những model gậy golf Mizuno mới nhất và các thương hiệu gậy golf khác như Honma, TaylorMade, XXIO,...Các golfer có thể tham khảo tại Fanpage Skygolf và Website: stargolfgroup.com .

Liên hệ ngay với Skygolf để được tư vấn và chọn bộ gậy phù hợp.