Cách Âm Chống Ồn Ford Everest 2023

Chống ồn không gian bên trong xe hiệu quả
Mang lại hành trình thoải mái, dễ chịu hơn
Dán nguyên xe hoặc từng vị trí nhất định
Đa dạng vật liệu cách âm, mức giá khác nhau

Nhu cầu dán cách âm chống ồn Ford Everest 2023 đang khá phổ biến. Với sự đa dạng về chất liêu, mức giá khác nhau. Các chủ xe đang có khá nhiều những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mức ngân sách.

Vậy thì lợi ích sau khi chống ồn cho xe Everest 2023 là gì? Sử dụng những chất liệu nào tốt, cách âm tốt, giá bao nhiêu, bảo hành bao lâu?

Dưới đây, hãy cùng TPCar Auto Center tìm hiểu chi tiết!

Tham khảo: Phụ kiện đồ chơi chính hãng xe Ford Everest 2023

Vì sao nên cách âm chống ồn cho Everest 2023?

Cách âm cho xe Ford Everest 2023 là một trang bị khá được ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là một số những lợi ích:

Giảm tiếng ồn khi di chuyển trên đường

Nếu như bạn luôn cảm thấy khó chịu với tiếng ồn trên xe khi đang di chuyển ngoài đường. Thì chắc chắn việc dán cách âm cho xe Ford Everest 2023 sẽ là một giải pháp không thể bỏ qua. Các bạn có thể dán vật liệu ở nhiều vị trí khác nhau trên xe tùy theo nhu cầu. Có thể kể đến như: cửa xe, sàn xe, hốc bánh…

vì sao nên cách âm ford everest 2023
Cách âm chống ồn giúp không gian xe yên tĩnh, thoải mái hơn

Với khả năng chống ồn cực kỳ hiệu quả. Nó có thể giải quyết được gần như triệt để các vấn đề liên quan đến tiếng ồn trên xe. Từ đó thuận tiện hơn trong việc nghỉ ngơi, thư giãn trên xe, mang lại một trải nghiệm hành trình hoàn hảo hơn.

Cách âm chống ồn Ford Everest 2023 mang lại tính riêng tư tốt hơn

Ngoại trừ việc cách khỏi những âm thanh bên ngoài vào trong xe. Thì những âm thanh bên trong xe cũng khó có thể đi ra bên ngoài sau khi dán chống ồn cho xe Everest 2023. Tất nhiên, mức độ cách âm sẽ phụ thuộc vào từng gói, từng vật liệu khác nhau. Tuy nhiên, nó sẽ mang đến một sự riêng tư nhất định khi ở trên xe.

Trong một số trường hợp như khi các bạn nghe nhạc, trao đổi công việc bên trong xe… Thì cũng không quá lo lắng về việc người bên ngoài có thể nghe được nội dung.

cách âm everest 2023 tăng tính riêng tư
Cách âm giúp đảm bảo tính riêng tư hơn khi ngồi bên trong xe

Ngoài ra, cách âm chống ồn Ford Everest 2023 còn có một số những lợi ích khác như: giúp xe vận hành đầm chắc hơn, chống cháy tốt, không bị chảy nhựa, không mùi… Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Tham khảo: Nâng cấp âm thanh xe Everest 2023

Nên sử dụng vật liệu cách âm Ford Everest 2023 nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều những vật liệu cách âm cho xe ô tô. Chúng ta có thể kể đến như: Drartex , Wurth, Vibrofiltr…

Cả ba loại nói trên đều là những loại đang được sử dụng cực kỳ phổ biến hiện nay. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Khả năng chống ồn vượt trội, độ bền cao và mức giá cũng tương đối tốt.

cách âm ford everest 2023 loại nào tốt
Có khá nhiều loại vật liệu cách âm chống ồn tốt để các chủ xe lựa chọn

Việc lựa chọn một loại chất liệu cách âm xe Ford Everest 2023 cao cấp là điều hết sức quan trọng. Nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng chống được tiếng ồn, giảm độ ồn trong xe. Do đó, hãy hạn chế các gói dán giá rẻ vì nó hoàn toàn có thể khiến các bạn rơi vào tình cảnh đã dán cách âm nhưng không giải quyết được vấn đề.

Giá cách âm chống ồn Ford Everest 2023 mới nhất

Thông thường, các chủ xe đều có xu hướng dán full xe (tất cả vị trí). Lý do là vì đây là giải pháp mang đến khả năng chống ồn hiệu quả nhất. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu hay mức ngân sách thì các bạn cũng có thể dán ở một hoặc vài vị trí nhất định. Mức giá dán cụ thể đối với chất liệu Drartex như sau:

  • Dán cách âm sàn xe Everest 2023 giá 12 – 15 triệu đồng
  • Dán cách âm hốc bánh Everest 2023 giá 8 triệu đồng
  • Dán cách âm trần xe Everest 2023 giá 5 triệu đồng
  • Dán cách âm cửa xe Everets 2023 giá 9 triệu đồng
  • Dán cách âm khoang mái/nắp capo giá 3 triệu đồng
giá dán cách âm chống ồn everest 2023
Chi phí dán cách âm tùy thuộc vào việc dán full xe hay một vài vị trí nhất định

Trên thực tế, mức giá cách âm chống ồn Ford Everst 2023 này là không quá cao. Nếu so với những lợi ích mang lại, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm vận hành xe. Nếu bạn là một chủ xe thường xuyên sử dụng di chuyển trên các tuyến đường nhiều phương tiện, các tuyến đường dài. Thì sẽ hiểu được cảm giác khó chịu do tiếng ồn bên ngoài gây ra.

Tham khảo: Giá độ cửa hít Ford Everest 2023

Dán cách âm cho Ford Everest 2023 có ảnh hưởng gì đến xe không?

Quá trình dán cách âm hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến xe. Chính sách bảo hành của xe cũng sẽ luôn được đảm bảo.

dán cách âm chống ồn có ảnh hưởng gì đến xe
Giải pháp dán cách âm này hoàn toàn không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến xe

Chúng tôi chỉ sử dụng vật liệu và dán vào các vị trí kể trên. Hoàn toàn không độ chế, không thay đổi kết cấu, không can thiệp hệ thống gì trên xe. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng giải pháp cách âm chống ồn cho xe Everest 2023.

Trên đây là một số thông tin về giải pháp cách âm chống ồn Ford Everest 2023. Nếu các bạn đang có nhu cầu hoặc cần tư vấn gì thêm về các trang bị trên xe. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm TPCar Auto Center để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

TPCar Auto Center – Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Hơi Cao Cấp

Địa chỉ: 76-82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0922.901.901 - 0938.188.899 (Mr.Tiến)

Website: https://tpcar.vn/

Nội dung có hữu ích với bạn?

Xếp hạng cho bài viết!

Xếp hạng trung bình 0 / 5. Số lượt xếp hạng: 0

Hãy là người đầu tiên xếp hạng nội dung này!

Tư vấn ngay: 0922.901.901
CHAT ZALO
GỌI NGAY